Top Menu

Hơn 3 năm sử dụng Blogspot, tôi đã học được những gì?

Hello xin chào tất cả các bạn, chào mừng các bạn đã quay lại với blog Bác Sĩ Windows.
Nếu vô tình đọc được bài viết này, có lẽ các bạn đã từng một lần đặt cho mình câu hỏi: "Mình đến với Blogspot vì lí do gì? Sử dụng Blogspot được bao lâu, sử dụng với mục đích gì và sử dụng Blogspot từ khi nào?" đúng không? Đây cũng là vấn đề mà hôm nay mình muốn tâm sự và chia sẻ đến các bạn lâu rồi nhưng giờ mới ở không và viết, có lẽ đến đêm khuya yên tĩnh mới nảy ra ý tưởng viết bài :D
Đây là bài viết tổng hợp lại quá trình hình thành và phát triển của Bác Sĩ Windows từ lúc mới biết đến Blogspot cho đến tận bây giờ.

Bác Sĩ Windows là ai và được hình thành như thế nào?

Khoảng thời gian cuối năm 2013, đầu năm 2014 mình có lập một fanpage (hay còn gọi là bizprofile) trên Zing Me (thời đó Zing Me nổi như cồn và thời đó mình chưa biết đến facebook) tên là Bác Sĩ Windows (giờ bạn có thể tìm kiếm, vẫn còn đấy!) ăn theo một page tên Bác Sĩ Máy Tính trên Zing Me. Có thể nói những năm đấy trên Zing Me khá là nhộn nhịp, trên trang của Bác Sĩ Windows, trung bình một ngày có không dưới 100 người tương tác và hoạt động với page, dù lượt like page chỉ vỏn vẹn chưa đến 10k.

Đăng nhận xét

Copyright © dien001. Designed by OddThemes & SEO Wordpress Themes 2018